Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

đăng ký dùng iphone 5 free

Tag cho chủ đề : iphone 5 , iphone 6, ipad 3

Thời gian gần đây Apple đang thực hiện một chương trình khuyến mãi cực lớn khi cung cấp iphone 5 miễn phí cho người dùng ở một số quốc gia sử dụng thử nghiệm nhằm thu lại những đánh giá trung thực về dòng sản phẩm đang rất được trông đợi này.
iPhone 5 có ba máy ảnh với độ phân giải cao (10.2 Mega Pixels) cho ra những kết quả hình ảnh thật sự xuất sắc, có thể nói đây là thành công rất đáng được chờ đợi trong sự hợp tác của Apple và Sony.
“Retina Display” – tạm dịch “màn hình võng mạc” trên iPhone 5 được nâng cấp cao hơn 27,8 pixel so với iphone 4. iPhone 5 đã nâng cao tính năng hiển thị võng mạc cho màn hình và đèn nền.


Rất tiếc là chương trình thử nghiệm chỉ áp dụng cho cư dân của Hoa Kỳ và họ nên có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, nếu không, họ cần phải có sự đồng ý của cha mẹ.

Người dùng thử nghiệm được yêu cầu sử dụng các ứng dụng khác nhau trên iPhone 5 và sau đó gửi thông tin phản hồi trung thực của họ đến Trung tâm Ý kiến. Như một phần thưởng, họ sẽ không nhận được tiền mặt nhưng iPhone 5 sẽ thuộc về họ sau thời gian thử nghiệm.

Để yêu cầu thử nghiệm miễn phí http://freeiphone5g.info để nhận iPhone 5 nếu bạn đủ điều kiện.

Chỉ có 100 chiếc iPhone sẽ được đưa ra, nhanh tay lên nhé.

2 nhận xét:

  1. ước gì mình ở USA để nhận cái iphone 5 vọc cho sướng.

    Trả lờiXóa
  2. thế ơ Việt Nam không nhận được ak anh,thế hồi chiều đk tưởng sắp có iphone 5 xài

    Trả lờiXóa